Hỗ trợ Khách hàng (Cười dân IT)
Được đăng bởi Unknown |  lúc 23:57
Lưu ý: Nếu bạn gặp khó khăn với cách làm của bài viết "Hỗ trợ Khách hàng (Cười dân IT)" dưới đây hoặc mọi vấn đề khác, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời và hỗ trợ bạn nhiệt tình sau 3 phút, 24/24h. Ok, giờ chúng ta bắt đầu
- Câu chuyện sau đây được ghi lại từ phòng hỗ trợ khách hàng của một hãng bán máy tính. Nhân vật chính là nhân viên tư vấn khách hàng đã bị đuổi việc nhưng đang kiện hãng theo điều khoản "Chấm dứt hợp đồng không có lý do".

Đặc biệt lưu ý:
Nếu bạn đang gặp khó khăn với hướng dẫn của bài viết "Hỗ trợ Khách hàng (Cười dân IT)". Hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi - TẠI ĐÂY - Đội ngũ lập trình sẽ trả lời bạn sau 3 phút, 24/24h (Nếu bật ra quảng cáo, nhấn Bỏ Qua Quảng Cáo)


.gif)
.jpg)